Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Minh Đức tổ chức "Vui hội trăng rằm" năm 2023

Trường Mầm non Minh Đức tổ chức "Vui hội trăng rằm" năm 2023 

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi toàn thị xã chào đón Tết Trung thu năm 2023, tối 29/9/2023, Trường Mầm Minh Đức tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023 cho các bé với nhiều hoạt động vui nhộn, ý nghĩa.

Về dự “Vui hội trăng rằm” năm 2023 có Ông Nguyễn Văn Huỳnh - Phó chủ tịch UBND phường Minh Đức và các ông bà Bí thư, tổ trưởng các tổ dân phố và có những món quà thật ý nghĩa.

 Tại chương trình “Vui hội trăng rằm”,  tất cả học sinh của nhà trường được tham gia và hòa mình vào một lễ hội như một bữa tiệc tinh thần vô cùng thích thú. Trong tiếng trống múa lân rộn rã, các bé đã tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi vui nhộn, được rước đèn, phá cỗ, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội - những nhân vật bước ra từ cổ tích không thể thiếu được trong ngày tết Trung thu do chính các cô giáo, các cháu học sinh trong trường đóng vai thể hiện. Sau các tiết mục văn nghệ, các con hò reo, háo hức vui phá cỗ trung thu.

Chương trình “Vui hội trăng rằm”  là một trong những hoạt động được trường mầm non Minh Đức tổ chức hằng năm nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đổi với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, bảo đảm quyền bình đẳng cho mọi trẻ được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Đồng thời giúp các em có sân chơi an toàn, lành mạnh, thân thiện và bổ ích trong dịp tết Trung thu. Tại chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023 nhà trường cũng đặc biệt quan tâm đến những cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh trong chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết