Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Minh Đức tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2023 - 2024

Trường Mầm non Minh Đức tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2023 - 2024

Một mùa hè nữa đã trôi qua, những chú ve đã thôi cất tiếng hát, các bé tạm biệt những ngày hè vui tươi, rộn ràng đầy ắp tiếng cười bên ba mẹ, bạn bè để sẵn sàng cho một năm học mới.

Hòa trong không khí của ngày Khai giảng cả nước, ngày 5/9/2023 trường Mầm non Minh Đức đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023 – 2024 với thật nhiều niềm vui và tiếng cười cùng những khuôn mặt rạng rỡ tươi tắn của các bé.

Đến tham dự buổi lễ có ông Bùi Danh Đức – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phường Minh Đức; Ông Nguyễn Văn Huỳnh - Phó Chủ tịch UBND phường Minh Đức. Và các ông bà đại diện cho các Ban ngành đoàn thể trong phường, Bà Nguyễn Thị Bích  – trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh. Nhà trường đã nhận được những lời chúc tốt đẹp và những đóa hoa tươi thắm chúc mừng ngày Khai giảng. Trong “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023 – 2024 các cháu có hoàn cảnh khó khăn cũng nhận được sự quan tâm của ĐU-HĐND-UBND phường Minh Đức.

Để chúc mừng Ngày hội đến trường của các cô và trò, trường Mầm non Minh Đức đã đem đến những tiếc mục văn nghệ thật hay và đẹp mắt. 

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của các bé tại “Ngày hội bé đến trường” năm học 2022 – 2023 này

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết