Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhằm tạo cho trẻ một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày chuẩn bị bước sang năm mới, giúp trẻ biết ý nghĩa của ngày Tết nguyên đán là ngày tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 5/2/2024 Trường mầm non Minh Đức đã tổ chức ngày hội múa hát mừng xuân giúp cô và trẻ có cơ hội được giao lưu văn nghệ, giúp trẻ được trải nghiệm đi chợ tết, gói bánh chưng...

Tham dự ngày hội có tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và tất cả các bé trong trường, có sự tham gia của các bậc phụ huynh trong  các nhóm, lớp.

Trong những bộ trang phục tươi mới, các bạn nhỏ đã dành tặng cô giáo và phụ huynh những bài hát, điệu múa mang chủ đề về mùa Xuân, đón chào năm mới và ngày Tết cổ truyền. Tất cả đã hòa chung vào không khí rộn ràng, tươi vui của những ngày đón chờ Tết đến Xuân về. Nhìn các con hồn nhiên tham gia các hoạt động và vui chơi trong ngày hội, các cô giáo và phụ huynh tham dự vô cùng xúc động vì đã tạo ra sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, có giá trị về tinh thần cho các con.

Để động viên tinh thần cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Ban giám hiệu tham mưu với phòng GD&ĐT thị xã tặng 01 phần quà cho cháu gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong trường. Món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy tình cảm, tình yêu thương, chia sẻ, lan tỏa niềm vui cho các con.

Ngày hội “Bé vui hội xuân 2024” tổ chức thành công tốt đẹp đã đem đến cho các bậc phụ huynh, các cô giáo và các bé niềm hân hoan phấn khởi. Cầu mong một năm mới bình an tràn đầy niềm vui, hạnh phúc đến với tất cả mọi người.

Năm mới đang đến gần cô trò trường Mầm non Minh Đức kính chúc mọi người mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an, may mắn.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết