Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Minh Đức tổ chức Hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" cấp trường năm học 2023-2024

Trường Mầm non Minh Đức tổ chức Hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" cấp trường năm học 2023-2024

                 Thực hiện kế hoạch số 60/KH-MNMĐ ngày 25/8/2023 về thực hiện nhiệm vụ năm học.

                 Thực hiện kế hoạch số 116/KH-MNMĐ ngày 25/10/2023 về tổ chức Hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" cấp trường năm học 2023-2024.

                 Sáng ngày 10/11/2023 trường mầm non Minh Đức đã tổ chức Hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" nhằm nâng cao nhận thức và năng lực cho giáo viên mầm non trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; phát huy tính tự chủ, tính sáng tạo của giáo viên nhà trường.

          - Hội thi là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đánh giá thực chất công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ của giáo viên để từ đó tìm ra các giải pháp nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ có hiệu quả hơn.

          - Qua Hội thi giúp trẻ được trải nghiệm thường xuyên, trẻ mạnh dạn tự tin giao tiếp tốt góp phần nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non và chuẩn bị tâm thế tốt cho trẻ ở các cấp học tiếp theo.

            Các tiết mục dự thi gồm 02 phần thi chính được xây dựng gắn kết liên tục giữa phần thi của cô và trò được đã thể hiện dưới nhiều hình thức phong phú như: Múa, hát, tạo hình sáng tạo, thời trang tự tạo... nội dung ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng, đảm bảo phù hợp với độ tuổi trẻ mầm non, các đội thi đã mang đến cho khán giả những bất ngờ, thú vị và hấp dẫn. 

              Hội thi đã khép lại nhưng đã tạo sức lan tỏa sâu rộng góp phần thực hiện tốt mục tiêu giáo dục theo tinh thần nghị quyết số 29-NQ-TW, ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện GDĐT, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

                                     Một số hình ảnh trong Hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" năm học 2023 -2024

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết