Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giáo viên trường Mầm non Minh Đức tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi tỉnh năm học 2022-2023

Giáo viên trường Mầm non Minh Đức tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi tỉnh năm học 2022-2023

              Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh được tổ chức theo chu kỳ 04 năm một lần, do sở giáo dục và đào tạo tổ chức. Tham dự Hội thi là giáo viên đang làm việc tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông.
             Từ ngày 11/4/2023 đến ngày 14/4/2023 Sở GDĐT tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội thi chọn Giáo viên dạy giỏi cho đối tượng dự thi là giáo viên cấp mầm non.

              Để đủ điều kiện được dự thi cấp tỉnh, giáo viên cấp mầm non phải đảm bảo các tiêu chuẩn: Đạt tiêu chuẩn của giáo viên tham dự Hội thi cấp trường; Có một năm được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện trong 02 năm trước liền kề hoặc được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm tham dự Hội thi. 

               Trường mầm non Minh Đức có 01 giáo viên là cô Phạm Thị Nuy đủ các điều kiện trên đã tham gia đăng ký và được Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đủ điều kiện dự thi cấp tỉnh.
              Tại Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2023, giáo viên lần lượt trải qua 2 vòng thi: Trình bày một biện pháp nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em; tổ chức 01 hoạt động giáo dục. Kết quả qua hai phần thi cô Phạm Thị Nuy đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

            Đây là kết quả của sự nỗ lực cố gắng, không ngừng học hỏi tìm tòi sáng tạo cùng với tinh thần trách nhiệm của giáo viên tham gia Hội thi và sự  quan tâm của Phòng GD&ĐT thị xã Mỹ Hào, đội ngũ nghiệp vụ của phòng đã hướng dẫn tận tình. Đó là niềm vinh dự tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao bởi đây sẽ là những hạt nhân cơ bản, tiên phong trong việc thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục nói chung và bậc học mầm non nói riêng.

Một số hình ảnh trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết